Láttu okkur vita hvernig við getum hjálpað þér!

Sendu okkur skilaboð

Algengar spurningar

Vörur eru keyptar inn reglulega.

Ef vörur sem þú vilt eru ekki á lager, vinsamlegast ekki hika við að skjóta á okkur skilaboðum með vörunum sem þú ert að leita að í efnislínunni. Við munum senda þér tilkynningu þegar þær eru komnar aftur á lager!

Ánægja viðskiptavina okkar er forgangsverkefni okkar.

Við bjóðum upp á fulla endurgreiðslu þegar varan hefur ekki verið opnuð og er ónotuð.

Skilavara verður að vera í upprunalegum umbúðum með sönnun fyrir kaupum.

Ef að varan er gölluð eða það vantar eitthvað í vöruna er seljanda skylt að bjóða kaupanda viðgerð, nýja vöru, afslátt eða afturköllun kaupa. Það fer eftir atvikum hvaða leið er valin hverju sinni.

Tilkynning á galla verður að berast munnlega eða skriflega. Mælt er með að tilkynningin berist innan 7 daga frá því galli uppgötvast. Vegna skráningargildis er mælt með að að kaupandi sendi tölvupóst um gallann og geymi afrit. Seljandi sendir staðfestingu til baka um móttöku tölvupóstsins.
Réttur neytenda (með neytenda er átt við einstakling utan atvinnustarfsemi) til að fá galla bættan er í samræmi við neytendakaupalög nr. 48/2003.
Seljandi áskilur sér rétt til að sannreyna að varan sé gölluð, þó innan eðlilegra tímamarka.

Allar beinar greiðslugáttir fylgja þeim stöðlum sem PCI-DSS hafa sett, og stjórnað er af PCI Security Standards Council, sem er sameiginlegt átak vörumerkja eins og Visa, MasterCard, American Express, og Discover.

Afhending telst vera innan eðlilegra tímamarka frá útgáfudegi reiknings. Tekið er fram í kaupferlinu hverju má búast við miðað við valda sendingarleið. Seljandi afhendir vörur einungis innan Íslands.

Ef afhendingu seinkar mun seljandi tilkynna það til kaupanda ásamt upplýsingum um hvenær pöntunin verður tilbúin til afhendingar eða bjóða staðgengilsvöru ef að varan er uppseld.